ઈશ્વરની કૃપા થકી મળ્યા છે .. ઈશ્વરની કૃપા થકી મળ્યા છે ..
'લાડકવાયી દ્રિષ્વી ને પ્રાસવી આકાશમાંથી આવી એવી દેવીઓની અંશ બે પરીઓ' નાણા બાળકો પ્રત્યેની સુંદર લાગ... 'લાડકવાયી દ્રિષ્વી ને પ્રાસવી આકાશમાંથી આવી એવી દેવીઓની અંશ બે પરીઓ' નાણા બાળકો ...
'માડી તારાં પરચાનાં દશેદિશામાં ડંકા વાગે રે, આભા તમારાં તેજની ચમકે છેક આભમાં રે.' માના ગુણગાન ગાતી સ... 'માડી તારાં પરચાનાં દશેદિશામાં ડંકા વાગે રે, આભા તમારાં તેજની ચમકે છેક આભમાં રે....
ઘર, બારણું અને આ ઉંબર તને વધાવે,મોસમ બધી કળે છે,મા તારી પ્રાર્થનામાં. ઘર, બારણું અને આ ઉંબર તને વધાવે,મોસમ બધી કળે છે,મા તારી પ્રાર્થનામાં.